Details

  • Last Online: 1 day ago
  • Gender: Female
  • Location:
  • Contribution Points: 0 LV0
  • Roles:
  • Join Date: October 27, 2021

Friends

New Life Begins chinese drama review
Completed
New Life Begins
0 people found this review helpful
by BBchan
Dec 17, 2022
40 of 40 episodes seen
Completed
Overall 8.5
Story 8.0
Acting/Cast 9.5
Music 8.0
Rewatch Value 7.5

Vui vẻ giữa tình bạn của những người phụ nữ.

Mình theo phim từ những ngày đầu và mãi khi phim kết thúc được một tuần, mình mới xem những tập cuối. Để có thể nhận xét về phim thì đó là mình nghĩ phim không cần đến 40 tập, khoảng 34 tập thôi là ổn rồi.
Không khí của phim ban đầu là vui vẻ, hài hước nhưng cũng có những màn tranh đấu vương vị giữa anh em nhà họ Doãn. Kể từ khi Nhị thiếu chủ rớt đài là mình thấy phim không còn thú vị đến thế nữa và kết cục phim là cả nhà hạnh phúc cũng theo như đúng dự đoán của mình.
Ưu điểm:
- Không khí phim nhẹ nhàng, vui tươi, hài hước.
- Mối quan hệ phái nữ trong phim vô cùng gắn kết, mình cảm tưởng nếu họ có thật ngoài đời thì họ sẽ là những người chị em tốt của nhau.
- Phim cũng nhiều mùi bê đê nữa :)))
- Bối cảnh của phim cũng khá thú vị. Ban đầu nghe giới thiệu về chín xuyên thì hơi phức tạp nhưng phim lại giới thiệu tất cả các xuyên vô cùng khéo léo, giúp người xem có thể mường tượng ra được rõ nét về hình ảnh Cửu Xuyên.

Nhược điểm:
- Chem giữa nam nữ chính... Mình thấy không hấp dẫn đến vậy, ban đầu thì khá thú vị nhưng từ lúc Nguyên Anh bỏ đi, mình thấy hơi chán chán... Không có nhiều sự phát triển của Lý Vi với Doãn Tranh cho lắm.
- Câu chuyện giữa nhà anh ngũ với nhà anh ba còn hài hơn :)))
Was this review helpful to you?