Details

  • Last Online: 1 day ago
  • Gender: Female
  • Location:
  • Contribution Points: 0 LV0
  • Roles:
  • Join Date: October 27, 2021

Friends

Time and Him Are Just Right chinese drama review
Completed
Time and Him Are Just Right
0 people found this review helpful
by BBchan
Feb 15, 2023
25 of 25 episodes seen
Completed
Overall 9.5
Story 10.0
Acting/Cast 10.0
Music 10.0
Rewatch Value 8.0

Quá đáng yêu, quá hạnh phúc, vitamin yêu đời.

Uiiii chưa bao giờ mình thấy một bộ phim thanh xuân vườn trường, từ đồng phục đến áo cưới lại hay như thế này. Phim có 25 tập thôi, tình tiết nhanh, siêu bánh cuốn 🤭

Điều mình ấn tượng nhất ở đây là visual của hai nam nữ chính siêu cưng, siêu hợp nhau làm sao. Phim không có những cảnh cuồng nhiệt nhưng chỉ cần hai bạn tựa vào nhau, nũng nịu, cọ má nhau thôi là trái tim bé bỏng của mình rung động liên hồi rồi. Hai bạn có tướng phu thê dã mannnn. Bạn nam chính có nhan sắc cực kỳ đáng yêu nhưng lại vô cùng nam tính và đặc biệt còn siêu cao nữa chứ. Nữ chính hồi học sinh cấp ba tạo hình có hơi phong ấn nhan sắc nhưng vẻ đẹp của bạn cực kì hợp bối cảnh thanh xuân vườn trường này .

Mình rất thích mqh trong phim, cực kỳ tươi sáng và không hề độc hại một chút nào. Thanh xuân ai chẳng mong có một nhóm bạn nhiệt huyết như nhóm bạn cửa đông kia và đặc biệt có một anh người yêu dịu dàng mến thương như Quý Quân Hành. Nhóm bạn vì nhau học tập, vì nhau xây dựng ước mơ và tương lai bên nhau.

Phim cực kỳ đáng yêu, xem xong mà cảm giác yêu đời thật sự. Một bộ phim ngắn thích hợp cho những ngày dài mệt mỏi.

Phim còn có hint Vân Lãng và Trần Mặc nữa chứ. Lúc hai bạn đúm nhau thui là toyy nghi lắm dòi. Phim không show hẳn ra nhưng lại có những hint như đêm Vân Lãng say rồi hai bạn hạnh phúc sống với nhau bên Anh nữa.

Điểm trừ nhẹ là cặp Miên Miên và Tạ Ngang mệt wa, hai tập cuối mình tua hoài :)))
Was this review helpful to you?