Details

  • Last Online: Jan 3, 2020
  • Gender: Female
  • Location: Vietnam
  • Contribution Points: 0 LV0
  • Roles:
  • Join Date: January 3, 2020

yenphily

Vietnam

yenphily

Vietnam
2 Moons thai drama review
Ongoing 12/12
2 Moons
0 people found this review helpful
by yenphily
Jan 3, 2020
12 of 12 episodes seen
Ongoing
Overall 10
Story 7.0
Acting/Cast 4.0
Music 8.0
Rewatch Value 10.0
[Góc phim ảnh & Anime]
2 Moons the series – Hai vầng trăng
Thể loại: Hiện đại, học đường, ngọt ngào, vui vẻ, HE~
Nước sản xuất: Thái Lan
Độ dài: 12 tập
---
Phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, mình đã đọc khoảng 20 chương truyện cho nên phải nói rằng phim chuyển thể cực kỳ sát nội dung, đặc biệt là lời thoại.

Nội dung phim kể về tình yêu đơn phương của một cậu nhóc gầy gò cận thị Wayo giành cho hot boy đẹp trai tài năng nổi trội nhất trường – Phana. Một lần trước khi Pha tốt nghiệp, Yo đã lấy hết dũng khí mang vòng tay đến tỏ tình thì ngẫu nhiên nghe được cuộc trò chuyện giữa anh và hội bạn, biết rằng anh không thích con trai, Yo đau khổ chạy đi và quyết thay đổi bản thân, theo vào học trường đại học của Pha.

Họ gặp lại nhau ở trường đại học, lúc này Yo đã xinh xẻo hơn, không còn ốm yếu đeo mắt kiếng dày cộp, còn Pha đã trở thành sinh viên khoa y và dĩ nhiên vẫn là hotboy nổi danh khắp trường. Anh còn thành công giựt danh hiệu “Trăng” (tức Nam khôi) của trường. Cuộc thi tìm ra “Trăng” và “Sao” năm nay, Yo thành công được chọn là thí sinh đại diện cho khoa, cậu cũng chạm trán bác sỹ Pha và sự đối lập đầy tính chất thu hút của đôi bên khiến hai người họ cãi nhau thì cãi nhau nhưng cũng cực kỳ ngọt ngào =)). Chuyện chỉ thay đổi vào một ngày nọ khi Yo đau mắt không thể đeo kính áp tròng nên đành đeo lại cặp kiếng tròn to bự, giây phút trông thấy cậu, bác sỹ Pha cứ đờ người ra ngơ ngẩn như thằng điên. Hóa ra tên nhóc ‘lùn’ anh luôn cố tình trêu chọc vì cảm thấy giống ‘cậu bé ấy’ lại chính là người mà anh thầm thương trộm nhớ bao năm. Từ đó mở ra câu chuyện tình yêu ngọt ngấy ngầy ngậy của cặp đôi Pha – Yo này.

Bên cạnh cp chính còn là chuyện tình niên hạ công giữa Ming – bạn thân của Wayo và Kit – bạn thân của Phana. Tên công mặt dày Ming đã dùng cách theo đuôi đầy lưu manh và nhõng nhẽo của mình để dần chiếm lấy trái tim Kit Kat. CP này ít đất diễn hơn nhưng được yêu thích rất nhiều bởi cái vẻ đanh đá đáng yêu của Kit và phương thức theo đuổi vừa bá đạo vừa ngây thơ của Ming. Cá nhân mình cũng thích tình cảm của 2 bạn này hơn <3

Phim còn 1 cp chưa được hé lộ, có thể sẽ nhiều đất diễn trong phần 2, phần 1 đã sub xong 12 tập nên mọi người cứ yên tâm xem nhé.

Nhận xét khách quan thì đây là một bộ phim được làm ‘hường phấn thái quá’, tức là nó vừa sến rện, nhiều cảnh lãng mạn chắc chỉ có trong phim. Hơn nữa nó theo motip hoàng tử - hoàng tử với tym hồng bay phấp phới mà các thiếu nữ thường yêu mến, nhân vật chính thuộc kiểu đẹp trai rạng ngời – tài năng xuất chúng - giàu nứt vách – người đeo đuổi trải dài từ gái qua trai. Tuy nhiên, là đứa thuộc #team_nhan_khống thì vì dàn diễn viên xinh xẻo nên mình sẽ bất chấp tất cả để lao vào. Nếu bạn cần ngọt ngào, cần dàn diễn viên xinh trai xinh gái, hãy nhanh chóng lao vào 12 tập phim của “Hai vầng trăng”, đảm bảo bạn sẽ ngập mặt trong bể đường đến nỗi co quắp hết tay chân ~

#YPL
Was this review helpful to you?