Details

  • Last Online: Jan 3, 2020
  • Gender: Female
  • Location: Vietnam
  • Contribution Points: 0 LV0
  • Roles:
  • Join Date: January 3, 2020

yenphily

Vietnam

yenphily

Vietnam
HIStory: Stay Away from Me taiwanese drama review
Completed
HIStory: Stay Away from Me
0 people found this review helpful
by yenphily
Jan 3, 2020
4 of 4 episodes seen
Completed
Overall 9.5
Story 8.0
Acting/Cast 9.0
Music 8.0
Rewatch Value 9.0
[Góc review phim ảnh & anime]
Hãy tránh xa tôi ra
Nước sản xuất: Đài Loan
Thể loại: Boy love, hiện đại, niên hạ công, ngụy huynh đệ, ngọt ngào, HE.
---
Tiểu công là diễn viên trẻ nổi tiếng ngày ngày được fan theo đuôi. Ngày nọ cậu chuyển tới sống cùng người anh trai 'hờ' sau khi mẹ tái hôn mà có. Đó cũng là người học chung lớp đại học với cậu, và dĩ nhiên một kẻ không chú tâm vào chuyện học hành như cậu ngay lập tức được ba mẹ gửi gắm cho người anh trai chăm ngoan kia.

Tiểu thụ là chàng trai men-lì với mái tóc húi cua, thân hình rắn rỏi, tuy không cao nhưng mặt mũi và thân hình tuyệt đối không phải kiểu mỹ thụ nhỏ nhắn xinh xẻo. Tiểu công có phần 'xinh' hơn, trẻ con hơn, non hơn vì là em. Thế nhưng tỉ lệ chiều cao của cả 2 quá mỹ mãn khiến mình xem cứ xoắn xuýt mãi. Đặc biệt kiểu trẻ con, lấc cấc, bá đạo của tiểu công cộng thêm vẻ ngoài lừa tình của ẻm khiến trái tim chị gái già cứ xuyến xao hoài :))))

Hai người từ những xích mích bất hòa khi ở chung ban đầu đã dần hòa hợp và nảy sinh tình cảm sau khi sống chung. Thúc đẩy mọi chuyện tiến triển là cô bạn thân hủ nữ của tiểu thụ kiêm fan cuồng siêu căp của tiểu công.

Cách hành động của cô bạn này có phần quá khích, quá đáng nhưng đến cuối cùng tình bạn và sự chân thành của cô gái ấy đã được cả 2 người kia tha thứ.

Bộ phim khá giản đơn về nội dung nhưng sẽ không gây nhàm chán. Diễn viên đóng trọn vai, không gượng ép nên xem rất dễ chịu.

Phim thuộc series 3 bộ cùng với phim Si Mê mình từng review trước đây. Một bộ còn lại sẽ rv trong thời gian gần nhất khi có thể ^^

#YPL
Was this review helpful to you?