Details

  • Last Online: Jan 3, 2020
  • Gender: Female
  • Location: Vietnam
  • Contribution Points: 0 LV0
  • Roles:
  • Join Date: January 3, 2020

yenphily

Vietnam

yenphily

Vietnam
HIStory3: Trapped taiwanese drama review
Ongoing 1/20
HIStory3: Trapped
0 people found this review helpful
by yenphily
Jan 3, 2020
1 of 20 episodes seen
Ongoing
Overall 9.0
Story 8.0
Acting/Cast 8.0
Music 8.0
Rewatch Value 9.0

BẪY - TRAPPED

Thể loại: Phim BL, Hiện đại, Xã hội đen công x Cảnh sát thụ, Ngọt ngào, cẩu huyết, HE~
Nước sản xuất: Đài Loan
---
Phim đã chiếu xong và cũng đã sub xong nhé bà con, có thể nhảy ngay khỏi bận tâm suy nghĩ =)))

Tóm tắt sơ lược:

Bốn năm trước đã xảy ra một vụ nổ súng khiến một đại ca hắc đạo và một nữ cảnh sát mất mạng, nhân chứng duy nhất tại hiện trường vụ án chính là Đường Nghị, thiếu chủ kế nhiệm của băng đảng Hành Thiên Minh.

Sau sự kiện này, Đường nghị một mực tẩy trắng Hành Thiên Minh theo di ngôn mà Đường gia để lại, bên cạnh đó anh vẫn miệt mài muốn báo thù cho cái chết của Đường gia.

Mạnh Thiếu Phi là chàng cảnh sát có thể dùng các từ dương quang, xán lạn, nhiệt tình, năng nổ để diễn tả. Cậu chàng cũng cực kỳ dũng cảm, có chút bốc đồng nhưng nội tâm vô cùng tình cảm. Bởi nữ cảnh sát thiệt mạng là đàn chị yêu quý của của cậu nên Mạnh Thiếu Phi một mực bám theo Đường Nghị hòng tìm ra manh mối của vụ án bí ẩn bốn năm về trước này.

Tèn tén ten~ bốn năm “đeo bám”, đâu dễ gì mà coi người ta như không khí được đúng không. Tất nhiên, phải đến khi biến cố xảy ra, bí mật ẩn sau thân thế của Đường Nghị và sự kiện bốn năm trước dần hé lộ thì tình cảm của hai anh chàng này mới dần bộc lộ và được thúc đẩy theo.

Mình phải thừa nhận diễn viên Đài chưa bao giờ mang cái vẻ đẹp hào nhoáng chói lòa, nhưng mà càng nhìn lại càng ưng bụng và mỗi một nhân vật đều diễn vô cùng trọn vai.

Nếu cp chính là Hắc đạo mặt liệt công x Cảnh sát dương quang thụ với muôn vàn cảnh ấm áp ngọt ngào, tương ái tương sát thì cp phụ chính là yếu tố khiến mình chỉ muốn hét ầm ĩ mỗi khi xuất hiện. Đó là một Jack với vai trò là cánh tay đắc lực của Đường Nghị và Triệu Lập An - một chàng cảnh sát cực kỳ ngây thơ đáng yêu. Cp này mình rất rất muốn gọi thân thương là cp Husky x Shiba bởi nhìn hai đứa nó quấn quýt nhau cưng vỡi chó mèo luôn.

Tóm gọn lại thì phim rất hay, vừa đủ yếu tố tình cảm lại vừa có chiều sâu, có pha chút hành động và cả tình cảm gia đình. Yếu tố hắc đạo và phá án không phải nét chính nhưng nhờ nó chỉ là nền nên ta mới được chiêm ngưỡng nhiều hơn ở mảng tình cảm. Phim có cp nam nữ mà mình cũng cực kỳ thích, ai ghét bạn nữ này chứ mình thì hoàn toàn không nheeeee, bạn ấy đáng yêu mà, yêu trúng ông chú cũng khổ tâm lắm chứ đâu dễ dàng gì =)))

Với mình, chỉ cần thấy cái tên series HISTORY làm phim thì coi bất chấp, coi không bỏ sót bất cứ phim nào. Vậy nên mọi người cứ tự tin - tin tưởng mà nhảy hố lẹ nheeeee.
Was this review helpful to you?