Details

  • Last Online: Jan 3, 2020
  • Gender: Female
  • Location: Vietnam
  • Contribution Points: 0 LV0
  • Roles:
  • Join Date: January 3, 2020

yenphily

Vietnam

yenphily

Vietnam
HIStory: My Hero taiwanese drama review
Completed
HIStory: My Hero
0 people found this review helpful
by yenphily
Jan 3, 2020
4 of 4 episodes seen
Completed
Overall 7.5
Story 7.5
Acting/Cast 8.0
Music 7.5
Rewatch Value 7.5
[Góc review phim ảnh & anime]
Anh Hùng của tôi
Nước sản xuất: Đài Loan
Thể loại: Nam x nam, hiện đại, huyền huyễn, HE.
---
Anh Hùng của tôi - đừng hiểu nhầm rằng phim nói về một vị anh hùng đầu đội trời chân đạp đất nhé, lí do của tên phim chắc có lẽ vì công chính của chúng ta tên Mạch Anh Hùng :)))

Nữ chính là Lam Hy, xinh đẹp, tiểu thư nhà giàu. Vì sự nhầm lẫn của Bạch Thường Thường (a.k.a Bạch Vô Thường) mà cô chết oan thay cho tiểu thụ. Bởi xác của cô đã được hỏa táng cho nên Bạch Thường Thường chỉ còn cách cho cô nhập vào xác của tiểu thụ - người đáng ra phải chết, và trong vòng 7 ngày 'cậu' phải làm cho Anh Hùng yêu cậu, hôn cậu.

Câu chuyện xoay quanh cuộc sống chung của 2 tên con trai với nhiều thói quen mà "cậu" khó bỏ khi là con gái gây ra nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Ban đầu khi nghĩ tới cái kết cô gái ấy sẽ bẻ cong bạn trai của mình và sống trong thân xác nam suốt đời. Nghĩ vậy đâm ra mình chuẩn bị tinh thần phỉ nhổ phim rồi, thế nhưng qua cử chỉ, hành động, ánh mắt của Anh Hùng và cuốn nhật kí của tiểu thụ để lại dần dần mình mới nhận ra điều ẩn giấu phía sau.

Khi nụ hôn cuối cùng xảy đến, khi mà hồn của nữ chính vẫn phiêu du, khi mà hồn của tiểu thụ quay trở lại thân xác, khi mà nữ chính thốt lên câu: "Hóa ra trong tình yêu, kẻ không được yêu mới là kẻ thứ ba" thì mình cảm thấy thương cô ấy. Người bạn trai bên mình bao lâu đã nhạt tình với mình, ở bên mình chỉ cảm thấy bó buộc, không thoải mái, lại còn thầm mến một tên con trai khác từ lâu. Thử hỏi liệu rằng cô gái ấy có chịu nổi?

Cá nhân mình không thích bộ phim này bằng 2 bộ phim cùng series là Si mê và Hãy tránh xa tôi ra. Nhưng không thể phủ nhận một điều phim BL Đài Loan quả thực làm rất rất tốt.

Vì hồn của 'tiểu thụ' là nữ cho nên xem phim sẽ thấy cậu ấy dẹo dẹo bánh bèo, nhưng thiết nghĩ vậy mới chân thực và là một phần thành công của phim. Vậy nên nếu cảm thấy bộ phim này phù hợp thì đừng ngần ngại nhảy hố nheee~

#YPL
Was this review helpful to you?